Muôn kiểu làm duyên với tóc đuôi gà của Tóc giả Hàn Quốc

Muôn kiểu làm duyên với tóc đuôi gà của Tóc giả Hàn Quốc

 

Thử làm kiểu cột tóc thanh lịch và nữ tính như các mỹ nhân showbiz nhé.

 

Tóc cột cao đuôi gà là kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện và rất được lòng các mỹ nữ showbiz. Chỉ bằng một chút biến tấu như sử dụng phụ kiện, làm xoăn tóc, dùng lọn tóc giả làm dây buộc hay đánh phồng cho tóc mái... các người đẹp đã có một kiểu tóc hoàn toàn trẻ trung, xinh xắn nhưng không kém phần lộng lẫy.

Xin hướng dẫn chị em 2 kiểu tóc cột đuôi gà xinh đẹp, tinh tế như các Sao nhưng lại rất dễ làm. Kiểu tóc này vừa phù hợp khi đi làm nơi công sở, vừa xinh xắn cho buổi đi dạo, hẹn hò. Cùng ngắm những kiểu tóc đuôi gà xinh của Sao trước khi thực hiện nhé:

 Hiện nay muốn thay đổi kiểu tóc của mình không còn khó khăn như trước nữa. Việc bạn sử dụng một bộ tóc giả Hàn Quốc sẽ làm bạn trở lên duyên dáng và cá tính hơn trước. Chúng tôi luôn mang tới bạn những điều mới nhất với chị em phụ nữ. Tóc giả Hàn Quốc hiện tại đang được rất nhiều người sử dụng và ưu thích tại Việt Nam. Không chỉ những showbiz sử dụng tóc giả để thay đổi phong cách mà với giá cả hợp lý lên việc sử dụng một bộ tóc giả khá là đơn giản.

Angela Phương Trinh lộng lẫy như công chúa nhờ cột tóc cao, sóng tóc dài, đen nhánh và bồng bềnh phía sau tô điểm cho người đẹp. Đến với web tocgiahanquoc.com thì bạn thoải mái  với phong cách và việc thể hiện cá tính của mình trong dịp tết năm 2014.

  Trái ngược với phong cách tiểu thư phía trên, Angela Phương Trinh cực sành điệu khi kết hợp bộ đồ jumpsuit cùng tóc hớt ngược cột cao, xoăn vừa phía đuôi.

 

 Địa chỉ liên hệ: 0946 79 2426