Xu hướng tóc thu - đông 2013

Cập nhật xu hướng tóc mới mùa thu - đông 2013
 
Đừng bỏ qua những xu hướng tóc mới nhất của mùa thu - đông 2013! Tóc tết, tóc phong cách punk hay kiểu tóc ướt cá tính, bạn sẽ thoải mái làm mới mình mỗi ngày.
 
Tóc tết vẫn chưa hạ nhiệt
 
Tết lệch, tết thái dương hay kiểu băng đô tiếp tục làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang thế giới. Kiểu tóc này rất phù hợp với trang phục dự tiệc hoặc dạo phố. Bạn có thể tìm thấy tại các show diễn thế giới hoặc bấm tại đây để xem các người đẹp như Hồ Ngọc Hà với mái tóc tết xinh nhé. 
 
 
      
 
 
 
 
 
               
 
 
Nghịch ng     ợm với phong cách punk
 
 
Nếu là fan của kiểu tóc ngắn, thay vì quá trung thành với kiểu tóc bob hay tomboy, bạn nên thử phong cách mới rất cá tính này. Tóc ngắn trông đơn giản nhưng không kém phần thời thượng khi được tạo kiểu bất đối xứng, do đó hãy xem xét kiểu tóc choppy hoặc kiểu tóc cạo ngắn như là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn mong muốn sở hữu một phong cách tóc punk thật thanh lịch.
 
 
 
 
                            
 
 
 
                                
 
Đánh rối tự nhiên
 
 
Một chút đánh rối ngẫu hứng sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên phong cách hơn vào những ngày đông. Bạn có thể tìm thấy kiểu mẫu trên các sàn diễn của những thương hiệu sau: Altuzarra, Helmut Lang, Isabel Marant, Phillip Lim, Vera Wang...
 
 
 
 
 
 
 
 
Tạo kiểu ướt cá tính
 
Các nhà tạo mẫu tóc rất ưa chuộng kiểu tóc này. Với cách chải ngược phần mái ra sau hoặc chẻ mái lệch, sau đó dùng gel tạo kiểu vuốt phần tóc sau để hoàn thiện.
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn: womenshealthvn.com