Sao và những kiểu tóc "cực đỉnh" dành cho khuôn mặt tròn

 
Drew Barrymore, Selena Gomez và Miranda Kerr chỉ là một trong số ít sao có khuôn mặt tròn, hãy ngắm khuôn mặt tròn của bạn và tìm cho mình những kiểu tóc ưng ý, để khuôn mặt của bạn luôn bừng sáng và rạng ngời. Họ thường kết hợp đầu tóc và trang điểm my pham Nếu không, hãy chọn cho mình những bộ toc gia ưng ý nhất :x
 
1. Selena Gomez
 
  
 
Ngôi sao của Disney, Selena Gomez trông thật xinh xắn và rạng rỡ trong kiểu tóc bop dài. Kiểu tóc bop dài với những lọn tóc uốn nhẹ, rẽ ngôi lệch đã trở thành một chiếc khung hoàn hảo để khuôn mặt tròn của Selena Gomez bừng sáng. 
 
2. Cameron Diaz
 
 
Ngôi sao vui vẻ của Hollywood, Cameron Diaz đã đưa chúng ta quay lại với vẻ đẹp cổ điển bằng kiểu tóc thẳng xoã ngang vai. Kiểu tóc đơn giản này đã mang lại vẻ đẹp mềm mại và tươi tắn cho khuôn mặt tròn của Cameron.
 
3. Kate Bosworth
 
 
Kate Bosworth luôn chọn cho mình những kiểu tóc dài và hiện đại. Tuy nhiên, trong phong cách cổ điển này, Kate Bosworth vẫn khiến người đối diện phải say đắm với vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và quý phái của mình.
 
4. Kate Winslet
 
 
Sang trọng, quý phái và quyến rũ, đó là tất cả những gì mà chúng ta cảm nhận được, khi ngắm Winslettrong kiểu tóc này. Rõ ràng, Winslet đang là có một người thợ làm tóc thực sự tuyệt vời.
 
5. Katy Perry
 
Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao luôn là kiểu tóc đại diện cho sự năng động và sôi nổi của các cô nàng cá tính. Chính vì vậy, mà Katy chọn cho mình kiểu tóc này kết hợp với chiếc váy xanh ngọc và phong cách trang điểm rực rỡ, để khoe vẻ đẹp ngọt ngào và sắc sảo của mình trước báo giới và người hâm mộ.
 
 
6. America Ferrera
 
America Ferrera sở hữu khuôn mặt tròn, dày và thân hình hơi đậm. Vì vậy, kiểu tóc buộc vương miệng sẽ giúp cho khuôn mặt của America trông dài hơn và thân hình trông cao hơn. 
 
 
Rõ ràng, kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho America.
 
7. Miranda Kerr
 
  
 
Kiểu tóc búi cao cá tính, chiếc váy với điểm nhấn ấn tượng trước ngực, tất cả đã giúp khuôn mặt xinh đẹp và quyến rũ Miranda nổi bật và thu hút ánh nhìn. 
 
Nếu bạn là người sở hữu khuôn miệng xinh xắn và nụ cười rạng rỡ, thì đây chính là kiểu tóc giúp bạn phô diễn lợi thế của mình và dành thiện cảm với người đối diện. 
 
8. Penelope Cruz
 
 
Kiểu tóc buông xoã bồng bềnh và được vắt sang một bên vai đã tạo một góc nhìn mới cho khuôn mặt tròn của Penelope Cruz. Xinh đẹp và quyến rũ, đó là những gì mà Penelope giữ lại cho mình khi chọn kiểu tóc này.
 
9. Kelly Osbourne
 
 
Để tạo nét mới cho khuôn mặt tròn, Kelly Osbourne đã chọn kiểu tóc búi cao mái hất. Tóc mái dài và hất sang một bên đã giúp khuôn mặt của Osbourne trông thon hơn và tạo nét mới mẻ cho kiểu tóc búi truyền thống.
 
10. Cameron Diaz
 
 
Đây là kiểu tóc tuyệt vời dành cho các hoạt động thường ngày của bạn. Phần tóc dài phía sau được buộc túm gọn gàng sẽ giúp bạn không còn cảm thấy vướng víu khi phải hoạt động, và tóc mái rẽ ngôi giữa được buông tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thanh tú cho khuôn mặt tròn. Như vậy, cảm giác thoải mái và khuôn mặt thanh tú là những gì mà kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn. 
 
11. Selena Gomez
 
 
Khi đến tham dự các sự kiện Thảm đỏ, Selena Gomez thường chọn cho mình kiểu tóc xoăn dù búi cao hay buông xoã tự nhiên, thì những lọn tóc xoăn luôn giúp Selena xinh đẹp và quyến rũ.
 
Những lọn tóc xoăn được búi cao và đánh xù kết hợp với kiểu trang điểm tự nhiên đã giúp khuôn mặt của  Selena rạng ngời và tươi tắn trước ống kính.
 
12. Ginnifer Goodwin
 
 
Kiểu tóc búi đánh xù luôn nhận được sự ưa chuộng trong giới trẻ sao Hollywood. Kiểu tóc này không chỉ tôn lên vẻ đẹp cá tính, năng động mà nó có mang lại vẻ đẹp quý phái và thanh lịch cho hầu hết các kiểu khuôn mặt.
 
Khuôn măt tròn của Ginnifer Goodwin đã thực sự bừng sáng với kiểu tóc tuyệt vời này. 
 
13. Miranda Kerr
 
 
Người đẹp của Victoria's Secret, Miranda Kerr thật xinh xắn và đáng yêu với kiểu tóc buộc vương miệng này. Kiểu tóc này đã mang lại vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt tròn của Miranda và giúp đôi mắt hút hồn, khuôn miệng tươi tắn của cô nàng nổi bật trên sàn diễn. 
 
14. Mila Kunis
 
Kiểu tóc dài, gợn sóng luôn là style quyến rũ, gợi cảm và được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Đây là kiểu tóc rất hợp với khuôn mặt tròn, nó làm cho khuôn mặt tròn mềm hơn và dài hơn. 
 
 
Bạn thấy thế nào? Rõ ràng kiểu tóc này đã giúp khuôn mặt của Mila thêm phần xinh đẹp và quyến rũ. 
 
15. Kate Winslet
 
 
Khuôn mặt tròn và kiểu người cá chắm luôn giúp Kate quyến rũ và thanh lịch dù trong các sự kiện Thảm đỏ hay trong các hoạt động thường ngày. 
 
Mái tóc vàng gợn sóng được buông xoã tự nhiên đã làm khuôn mặt của Kate nổi bật và hút ánh nhìn của người đối diện. Thêm vào đó, kiểu bông tai dài kết hợp với phần trang điểm tự nhiên đã giúp khuôn mặt của Kate trông thanh hơn và trang nhã hơn.
 
16. Kelly Osbourne
 
 
Để mái tóc ngắn luôn nổi bật thì việc sử dụng phụ kiện tô điểm là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Kellyđã khéo léo kéo ánh nhìn của người đối diện vào khuôn mặt xinh xắn và rạng ngời của mình bằng kiểu tóc uốn, ôm khuôn mặt và chiếc bờm nơ ấn tượng. 
 
17. Drew Barrymore
 
 
Kiểu tóc đơn giản này đặc biệt hợp với những khuôn mặt tròn. Kiểu tóc dài trung bình, buông xoã tự nhiên và màu tóc highlights đã mang lại cho Drew nét đẹp lạ cho khuôn mặt tròn. 
 
18. Keira Knightley
 
 
Kiểu tóc tém này rõ ràng đã là một chiếc khung hoàn hảo làm nổi bật khuôn mặt đáng yêu và tươi tắn củaKeira. Ít ai nghĩ rằng, khuôn mặt tròn lại hợp với kiểu tóc tém, nhưng khi ngắm Keira trong bức ảnh này, thì có vẻ đó là một quan điểm sai lầm. Tóc tém, keo vuốt tạo nếp vểnh ở phần đuôi tóc, như vậy là bạn đã có một style tóc mới và đẹp rồi đấy. 
 
19. Mandy Moore
 
 
Nếu bạn từng nghĩ rằng, khuôn mặt tròn không thể giúp bạn tạo vẻ đẹp cá tính thì hãy chiêm ngưỡngMandy Moore. Mandy thật rạng ngời, tươi tắn và năng động trong style tóc này. Vì vậy, cái tôi cá tính của bạn đã được thể hiện trọn vẹn nếu bạn chọn cho mình kiểu tóc này để diện.
 
20. Penelope Cruz
 
Penelope Cruz thật xinh đẹp và quyến rũ trong shoot hình này của Mario Testino. Kiểu váy vai lệch, tóc búi cao và tóc mái rẽ ngôi, tất cả đều là sự kết đôi hoàn hảo cho khuôn mặt tròn của Penelope.
 
Để tự tin được như cái mỹ nhân trên tham trai san đỏ, ngại ngần gì, click here để chọn cho mình những bộ tóc ưng ý nhất nhé.
 
Lê Anh (Tổng hợp theo S)